Với mỗi doanh nghiệp việc tìm kiếm khách hàng được xem là quan trọng nhất. Bởi, mục tiêu kinh doanh là nhắm tới khách hàng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tìm kiếm khách hàng ngày càng khó khăn do sự cạnh tranh của đối thủ. Vì lí do đó mà …
Hầu hết mọi người thường quan tâm đến những lợi ích mà Website mang lại, hay là cách thiết kế web,.. mà thường quên đi tiêu chí đánh giá 1 website. Khiến hiệu quả quảng cáo website chưa cao, hoạt động thực sự hiệu quả. Bạn đã biết đến 5 tiêu chí đánh giá 1 …
Thương hiệu là gì? Làm thế nào để nâng cao giá trị cho thương hiệu? Đó là những câu hỏi mà cách doanh nghiệp thường nghĩ tới đầu tiên. Bởi vì, thương hiệu chính là chìa khóa nắm vai trò trọng tâm trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, để có thêm hiểu …
Bạn là “lính mới” trong ngành telesale và bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành này? Đâu là cách phân loại khách hàng hiệu quả nhất? Làm thế nào để khách hàng quan tâm đến sản phẩm, để giữ chân khách hàng trung thành cần phải phân loại ra sao để dễ dàng chăm …
Khách hàng là người có điều kiện ra quyết định mua sắm; là đối tượng được thừa hưởng các đặc tính, chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì thế, để kinh doanh thành công bạn cần nắm rõ và phân tích tâm lý khách hàng từ đó khiến họ phải mua sản phẩm …
Trong kinh doanh việc khách hàng từ chối mua hàng hầu như ai cũng đã từng gặp phải. Tuy nhiên, làm thế nào để giảm thiểu tỷ lệ này? Làm cách nào để xử lý từ chối mua hàng hiệu quả nhất? Bằng những kinh nghiệm đúc kết sau nhiều năm kinh doanh, Thiết kế …






